Dec 13, 2011

bí ý tưởng

tình hình là lần cuối đụng đến chi tiết lãng mạn trong game là chơi Dragon Age 2 (do bận học nên chưa chơi tiếp được)...khỏi phải nói là nó lãng mạn thế nào nữa...

đặt tên nhân vật nữ chính là Wilish Hawke... chọn design nàng đúng tóc tém mắt xanh như default, cương quyết ko thiết kế khác đi. tất nhiên là nàng rất là đẹp.... nàng như vầy:


và nàng cũng cool nữa!! chọn nàng làm chiến binh, 2 tay cầm kiếm.

tính cách của nàng thì rất tốt bụng, rắn rỏi và thích chọc ghẹo người khác. nàng rất hay bỡn cợt, phá rối vào những lúc yên bình. nhưng đồng thời 1 khi đã máu thì ko ai ngăn nàng được. trò gì nàng cũng "chơi" tuốt. đâm chém giết người với nàng chỉ là chuyện nhỏ. nhưng tất nhiên nàng là người tốt... cho nên nàng ko ủng hộ buôn bán nô lệ, buôn bán thuốc phiện hay sử dụng tà thuật. và nàng giết sạch tất cả những người ko ủng hộ nàng (há há há há *cười nham hiểm).

à vâng, quay về việc yêu đương, tình hình là nàng (hay chính xác là mình) đã đem lòng yêu anh elf. anh ý lúc nào cũng thích tỏ ra mình lạnh lùng lắm cơ nhưng mà chọc ghẹo 1 tí là anh ý đỏ mặt xấu hổ. lúc anh ý quay sang tán tỉnh mình "lật bài" 1 phát là anh ý sợ ngay. anh ý ghét pháp sư 1 cách khủng khiếp, khủng khiếp của khủng khiếp!

đây là anh ý (đứng cạnh Willish)

vầng, đẹp trai như manga, yêu đương như manga nhưng tính tình nhiều lúc cũng phá quấy lắm.

aaaa... lại lạc đề rồi... cứ gắp giai đẹp là lại... à vâng, sắp tới trong game mình sẽ phải đưa ra quyết định: hoặc là bán anh ý làm nô lệ (rồi quay sang yêu anh pháp sư) hoặc là tiếp tục yêu anh ấy cho đến hết game.

ko giống như ở phần 1 game là ai cũng đáng để yêu, phần 2 thì ai cũng đáng để ghét :( dù nói yêu anh ý nhưng quả thực mà nói ko yêu nhiều bằng cái anh trong phần 1 dù 2 anh trong phần 1 design xấu trai hơn.

nói thật là mình thích những kết thúc bi kịch, nhưng cũng ko đành lòng vì anh này là người chung thuỷ nhất game. trong game ai cũng lăng nhăng được, riêng anh này thì ko...trừ khi ép anh ý thôi. tóm lại là vừa muốn bán anh ý đi để game tăng phần bi luỵ và đau khổ nhưng cũng vừa muốn giữ anh ý lại.... thật là nội tâm giằng xé!

đúng lúc đó thì....muốn làm thơ về cái nội tâm day dứt ấy...

nhưng mà... bí từ :(( vốn tiếng Việt đã hẹp, vốn tiếng Hán-Việt còn hẹp hơn... chả biết dùng với viết kiểu gì để thể hiện được 1 nội tâm đảo lộn như thế cả!

ai cho tôi mượn cuốn từ điển đi! :((

thôi đi ngủ :( thức trắng cả đêm ko viết đc 1 bài thơ...thật là quá sức ỨC CHẾ đó mà

No comments:

Post a Comment