Jun 6, 2011

Súng - Intro





Author : thuyduongmm19 (darknova)
Category:  Literary
Genre: Tradegy, Romance
Rating: TBA – từng fic sẽ có rating riêng
Disclaimer: mọi ảnh minh hoạ trong fic nếu là của mình thì sẽ có ký tên ở góc. Nếu không thì chúng được tìm thấy trên google và mình không phải tác giả.

Foreword: Súng vô tri, nhưng khi ở trong tay con người thì không. Với kẻ này thì súng là thứ cứu rỗi. Với kẻ kia thì súng là tên đao phủ. Tôi yêu súng cũng bởi vì cái muôn hình vạn trạng của chúng. Tôi cũng yêu tình yêu, những tình yêu dị dạng méo mó hoặc thuần khiết vô cùng. Hai thứ tôi yêu nhất ấy chẳng khác nào như hai luồng xoáy tạo khi mạnh khi nhẹ khi nhường nhịn khi xâm lấn nhau, hình thành nên bão tố ngọt ngào cho những fic của tôi. 


Mục lục:
Cảm ơn thuốc độc [blogspot][wordpress]
Con đường đi xuống [blogspot][wordpress]
Một nửa quyền lực [blogspot][wordpress]
Nhạn lửa [blogspot][wordpress]
Tôi muốn cho em hay... [blogspot][wordpress]
Con quỷ cái [blogspot][wordpress]
Chờ đợi [blogspot][wordpress]



No comments:

Post a Comment