Mar 4, 2013

Buông tay thôi



Buông tay thôi

Thế là hết rồi phải không em?
Gió từ biển lớn đã không còn thổi
Nắng từ núi cao đã tắt môi cười.

Tay lồng tay, tôi đắm đuối trong mắt em lần cuối
Ôi còn đâu những vụng dại hồn nhiên
Khi tôi tắm trong rực rỡ má em hồng
Để rồi lại say hút cái cười trong vắt

Buông tay ra thôi
Buông ra thôi...
Làm sao tôi đếm được những ngày dài trước mắt
Không còn em, lá thôi rụng bên đường
Hoa tắt thở, cành non thoi thóp
Mưa đẹp đẽ cũng chẳng buồn ghé thăm.

Buông tay thôi...

Tôi sẽ lại đi ngang những ngã rẽ thân quen
Vai kề vai, ta đã từng đưa bước
Làm sao để chôn sống chúng,
Những kí ức sắc nhọn cứa vào máu thịt tôi?

Em sẽ thả tóc bay
Nở nụ cười khoe làn môi ấm nóng
Vươn tay níu lấy vai đùa nghịch
Hờn dỗi để người yêu dỗ dành.
Em sẽ đi xem phim, thấm ướt má đào
Bằng muôn vàn giọt lệ.
Ngón tay trắng lật hồn thơ
Và đỏ mặt giấu mình sau trang sách.
Em sẽ làm tất cả những điều ấy

Với một người khác.
Còn tôi
Đứng lại đây.

Buông tay ra thôi

Buông ra thôi...

Tôi tự nhủ lòng
Mà sao thấy mắt mình nhòe nước...

---darknova---
~darknovaGGC.blogspot.com-

No comments:

Post a Comment